Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Bựa Sinh Dục Ở Dương Vật Có Mùi Hôi Là Vì Sao????

Bựa Sinh Dục Ở Dương Vật Có Mùi Hôi Là Vì Sao???? Đại đa số các bạn nam không biết nguyên nhân các dương vật của mình có mùi hôi là do đâu và cách chữa như thế nào là hợp lý nhất. Những thông tin về các nguồn internet cũng không thể đáp ứng được thông tin cần thiết bảo vệ cho sức khỏe của mình, sau đây là những thông tin chia sẻ của Phòng Khám Đa Khoa Kiến Quốc để bạn nắm bắt tốt hơn về vấn đề nam giới thường gặp phải này.


Nguyên nhân dương vật có mùi hôi là do chất nhầy trong cơ thể tiết ra ở nam giới khi hoạt động hàng ngày, những chất nhầy đó sẽ bám sâu vào những kẽ, gấp nếp của quy đầu trong quá trình đi vệ sinh. Khi chúng được bám một thời gian nhất định mà không được rửa một cách kỹ càng thì sẽ thành những bựa trắng bốc mùi khó chịu. Để thời gian lâu dần sẽ bị sưng mủ, đỏ rát,....mang đến nhiều bất tiện cho người bị như mất tự tin trong giao tiếp, bức bối khi ở với gia đình.

Những lý do tạo ra bựa sinh dục ở dương vật có mùi hôi


Hẹp bao quy đầu ở nam giới: Khi mới sinh ra thông thường bao quy đầu sẽ dính vào phần quy đầu một cách tự nhiên nhằm bảo vệ sinh đầu và lỗ tiểu của bé sơ sinh, chúng sẽ phát triển cùng thời gian trẻ phát triển theo đó khi trẻ được 5 đến 7 tuổi thì các lớp da bong tế bào chết ở phần quy đầu giúp bao quy đầu tự bài tiết khi đi tiểu tạo thành những chất xám nằm dưới vùng da bao quy đầu. Nếu trẻ em phát triển bình thường thì việc vệ sinh cơ thể cũng đơn giản không có gì phức tạp nhưng khi xuất hiện hẹp bao quy đầu thì chúng khó khăn trong việc vệ sinh hàng ngày khi đó chúng sẽ tạo thành bựa sinh dục có mùi hôi khó chịu.

Dài bao quy đầu: Tình trạng này là không thể lột bao quy đầu xuống khỏi phần quy đầu một cách bình thường ngay cả khi chúng ở trạng thái cương cứng. Mặt trong của bao quy đầu có những tuyến tiết ra chất nhờn nhiều hơn bình thường tạo thành những lớp bựa sinh dục dễ bị đọng lại bên trong các chất nhờn lâu ngày sẽ thành môi trường thuận lợi cho việc phát triển của các vi sinh vật có hại tạo ra những mùi hôi khi cơ thể không được vệ sinh hàng ngày.

Viêm bao quy đầu ở nam giới: là bênh thường gặp ở nam giới, người mắc bệnh sẽ có triệu chứng mọc những mụn li ti, đau rát, khó chịu, nấm ngứa, đỏ dương vật,..việc vệ sinh khi mắc viêm bao quy đầu sẽ trở nên rất khó khăn nhưng không vệ sinh tốt chúng sẽ theo thời gian tích tụ ngày càng nhiều tạo những màng bựa sinh dục ở dương vật có mùi hôi.

Trên đây là một số những nguyên nhân mà chúng tôi chia sẻ cho các bạn để có được một kiến thức tốt chăm sóc bản thân cũng như gia đình bạn. Chúc các bạn có một sức khỏe tốt nhất có thể!!!!!!!!!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét